Rò ri rỉ tham số kỹ trần thuật EOS 70D và mão hoạch vào lắm sản phẩm mới

hình minh họa

 

Theo đơn căn số nguồn Tin cẩn rò ri rỉ cận đây, Canon đương giàu chước hoạch băng chức một sự kiện lớn để giới thiệu một loạt các sản phẩm máy ảnh cao gấp. Trong đó, mẫu máy ảnh DSLR EOS 70D vừa để tiết lộ với giàu thông số kỹ kể đáng chú ý như cảm biến ảnh 20.2 MP, tàng trữ hiệp Wi-Fi, hệ thống lấy nét 19 điểm. Ngoài ra, rất giàu thể Canon sẽ giới thiệu hai dòng máy ảnh compact sử dụng cảm biến ảnh full-frame cũng như APS-C để mé chiếm với các đối thủ trường đoản cú Sony, Fujifilm. Trên trang web giới thiệu sản phẩm mức Canon tại Pháp thoả đặng lộ ra hai dòng sản phẩm gồm Compacts 24x36 và Compacts APS . Chính cho nên rất giàu thể sự kiện sắp tới đây sẽ là một đợt ra mắt sản phẩm lớn mức Canon.

Ngoài cảm biến APS-C 20.2 MP, EOS 70D hả sử dụng bộ xử lý DIGIC 5+ cố gắng bởi sử dụng bộ xử lý mới nhất là DIGIC 6. Hệ thống lấy nét 19 điểm với quơ các điểm đều là cross-type. Máy giàu khả hay chụp liên tiếp 7 fps, hỗ trợ băng ISO tối đa 12.800. Đặc biệt, EOS 70D giàu một hệ thống lấy nét mới gọi là Dual pixel CMOS, đây rất giàu thể là hệ thống lấy nét tàng trữ hiệp trong cảm biến để gia tăng khả hay lấy nét trong chế dạo xoay phim cũng như Live View. phai kiểu dáng, EOS 70D giàu thể chả giàu giàu thay đổi so với sản phẩm tiền nhiệm EOS 60D, máy hả sở hữu màn hình LCD 3" quay và lật.

Riêng với dòng hai dòng sản phẩm máy ảnh compacts full-frame và APS, giàu nguồn tin tức hả chưa tiết lộ để thông số cố gắng thể cũng như hình ảnh rò rỉ mức hai sản phẩm nào. Chúng ta cùng đợi tâm tính liệu chừng Canon sẽ đeo đến những điều bất ngờ chi trong tháng 7/2013 sắp tới.